บอลโลก 2022พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม vs คริสตอล พาเลซ

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs คริสตอล พาเลซ 

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 23:30 น.

สนาม ลอนดอน สเตเดียม

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือเวสต์แฮม ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารไม่สามารถลงแข่งได้ในนัดนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ จากนัดที่เสมอบอร์นมัธ ต้องดูอาการอีกทีว่าเข้าต้องการการผ่าตัดหรือไม่ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลูคัสจะไม่ได้ลงแข่งอีก 3 เดือน 

ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ มิซาเอล อันโตนีโอ (บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง) และ วินสตัน รีด (บาดเจ็บที่หัวเข่า) 

มานูเอล เปเยกรีนี กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว มันมีหลายสิ่งที่แตกต่างในซีซั่นนี้ เมื่อเทียบกับซีซั่นที่แล้ว อย่างแรกเลยคือบรรยากาศในลอนดอน สเตเดียม ความรู้สึกมันแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง คุณสัมผัสได้เลย ว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกัน”

ทางด้านคริสตอล พาเลซ ในแมทช์ที่ผ่านมาที่แข่งกับ นอริช ซิตี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ต้องแข่งโดยไม่มี มามาดู ซาโก และ คอนเนอร์ วิคแฮม ในนัดนี้ กัปตัน ลูก้า มิลิโวเยวิช จะไม่ได้ลงแข่งเนื่องจากโดนโทษแบน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ5 ใบ

การวิเคราะห์บอล ของ th-footballfans

ถึงแม้ว่าเวสต์แฮม จะมาแบบดุดันในซีซั่นนี้ การแข่งของเวสต์แฮมพัฒวนาขึ้นมาก แต่ตอนนี้ พวกเขาไม่มี ลูคัส ฟาเบียนสกี้ลูคัส สกัดบอลได้มากกว่านายทวารคนอื่นในซีซั่นที่แล้ว ดังนั้นเป็นโอกาสของคริสตอลพาเลซ ที่จะวางแฝนรุกเจาะตาข่ายของขุนค้อน 

สกอร์ที่คาด เวสต์แฮม 1-1 คริสตอล พาเลซ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *